top of page
  • Admin

Tổng kết chương trình 'Hạt Gạo Nghĩa Tình' giai đoạn I: Một bản đồng ca tình người

Sau hơn một tháng vận động ( từ ngày 12/04/2020-15/05/2020), Chương trình Hạt Gạo Nghĩa Tình đã thực hiện 4 đợt phát quà (4 tấn gạo & 400 thùng mì gói) tại bốn huyện nghèo khó thuộc bốn tỉnh miền trung: Huế, Quảng Trị, Quảng Nam & Quảng Ngãi.

Mặc dầu quý bạn hiền TỪ HÒA-CICG đang thực hiện 2 dự án: Thiện Lành Đà Nẵng, Thiện Lành Đồng Tháp, và những dự án tài trợ dài hạn như Lớp Học Tình Thương, tài trợ tiền kim châm cứu Phòng Khám Đông Y từ thiện Hòa Đức, Huế, tài trợ kinh phí điện nước cho trung tâm Thiện Lành, Quảng Trị, song song với chương trình tình nghĩa này, nhưng với tấm chân tình của quý bạn hiền và người thân, TỪ HÒA-CICG đã thành công trong việc trực tiếp trao tận tay những hộ nghèo khó những hạt gạo và mì gói nghĩa tình của quý bạn hiền thân.

Sự thành công này là nhờ vào sự chung góp tịnh tài của 22 quý cá nhân, gia đình và công ty, và sự nhiệt tình tham gia của quý anh chị em tình nguyện địa phương cùng với quý anh chị em TỪ HÒA-CICG.


Đó là nhờ vào tình yêu thương hòa diệu đồng điệu của tất cả quý hiền hữu tham gia, tạo nên một bản đồng ca tình người trong mùa Covid-19 và trong những lúc bỉ cực của những người anh em.

Không từ nào có thể diễn tả hết tấm chân tình của hết thảy quý bạn hiền thân trong việc chia sẻ tình yêu thương đến với những người anh em khốn khó.


TỪ HÒA-CICG xin chân thành cảm ơn hết thảy tấm lòng của quý bạn hiền và người thân, và xin chúc quý bạn hiền và người thân sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng.

Trong tâm từ.

Tiến

Ps. TỪ HÒA-CICG tiếp tục chương trình Hạt Gạo Nghĩa Tình đợt 5 tại một huyện nghèo khó ở Quảng Bình. Xin quý bạn hiền và người thân hoan hỷ tùy duyên tham gia.

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
bottom of page