top of page
  • Admin

Tổng thi công Trung Tâm Đông Y Dược Thiện Lành miễn phí tại Lai Vung, Đồng Tháp

Trong mấy ngày qua, Trung Tâm Đông Y Thiện Lành từ thiện Lai Vung Đồng Tháp đang được xây dựng tích cực để hoàn thành những hạng mục chính của giai đoạn 1 gồm: Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền từ thiện Thiện Lành (100 m2: 18-22 giường bệnh), 1 WC nam nữ và dành cho người tàn tật riêng biệt với 2 phòng tắm, 1 gara để 2 xe cứu thương (chở bệnh nhân miễn phí), 1 phòng trực tổng đài. Giai đoạn 1 dự kiến sẽ hoàn thành cuối tháng 02 và sớm đưa vào sử dụng phục vụ bà con. Trong khi đó giai đoạn 2 vẫn cứ tiếp tục gồm Nhà chứa thuốc nam, nhà máy bào chế thuốc và tinh dầu, bếp ăn từ thiện; và giai đoạn 3 là cổng tường rào và sân phơi thuốc nam.

Tinh thần từ thiện của anh chị em Định Hòa, Lai Vung Đồng Tháp thật rất đáng quý vô cùng, không những hiến cúng đất, thời gian, công sức (lao động) mà còn chung góp tiền của (từ 5-15 triệu đồng) để xây dựng trung tâm từ thiện Thiện Lành này. Ngoài ra còn có sự chung góp của nhiều anh em từ thiện và mạnh thường quân khác cho nên những vật tư như gạch xây, gạch lót nền đã sẵn sàng. Ngày hôm qua, có một bạn hữu từ Sài Gòn tài trợ 500 bao xi măng từ một Bạn hữu, nhưng đang cần sự trợ giúp để vận chuyển 25 tấn xi măng từ sài gòn về Lai Vung, bạn hữu nào nhà có điều kiện giúp cho. Chân thành cảm ơn nhiều!

Để sớm hoàn thành công trình "kỳ diệu' (hòa hợp tình chân của hàng chục đến 100 con người tình thân), TỪ HÒA xin chân thành kêu gọi quý bạn hiền tùy duyên hoan hỷ chung góp tịnh tài cho mục đích từ thiện ý nghĩa này. Xin chân thành cảm ơn quý bạn nhiều, và cũng xin chúc quý bạn hiền an lành, sức khỏe và thịnh vượng.

Thân kính mến, Tiến

Mọi đóng góp, xin chuyển khoản vào tài khoản sau:

Tên tài khoản: Đặng Ngọc Dũng Tiến

Số tài khoản: 109 870 209 134

Ngân Hàng: VietinBank Chi nhánh 9, số 1 Nguyễn Oanh, Phường 10, Gò Vấp.

Nội dung: Trung Tâm đông y Thiện Lành từ thiện

Thêm một vài hình ảnh đang thi công công trình Thiện Lành

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
bottom of page