top of page
  • Admin

Phòng Khám Đông Y Thiện Lành Quảng Trị tổ chức khám, chữa bệnh miễn phí cho bà con nghèo khó ở thị

Vừa qua, tại thị trấn Lao Bảo, Đoàn từ thiện Hoa Tình Thương và đoàn từ thiện phòng khám Y học cổ truyền Thiện Lành đã tổ chức khám bệnh, châm cứu, cấp phát thuốc miễn phí và trao quà chủ yếu cho các hộ dân đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.


Trong đó, Đoàn từ thiện của phòng khám Y học cổ truyền Thiện Lành đến từ xã Hải Phú, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị đã tổ chức khám bệnh, châm cứu và cấp phát thuốc miễn phí cho 157 lượt người. Đoàn từ thiện Hoa Tình Thương của bà con Việt kiều Mỹ đã trao tặng 100 suất quà, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng bao gồm: gạo, mì tôm kèm theo 300 nghìn tiền mặt với tổng giá trị quà tặng 50 triệu đồng, cho các đối tượng là hộ nghèo, bà con đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực, nhằm hướng tới chăm lo sức khỏe cho những hoàn cảnh còn khó khăn, đồng thời hỗ trợ về tinh thần và vật chất giúp bà con có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Kim Huệ - Ta Tép

Nguồn: http://huonghoa.quangtri.gov.vn/Van-hoa-Xa-hoi/thi-tran-lao-bao-to-chuc-trao-qua-va-kham-chua-benh-mien-phi-884.html



Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
bottom of page