top of page
  • Admin

Cuối tháng 07/2019, động thổ xây dựng Phòng Khám Đông Y Thiện Lành ở Tiền Giang


Ông Mai Văn Tây (Tư Tây) trưởng ban trị sự Phật Giáo Hòa Hảo, Mỹ Lương, Cái Bè, Tiền Giang hoan hỷ tìm cầu các lương y tâm huyết để mở phòng khám đông y từ thiện kể từ khi bắt đầu khai triển dự án THIỆN LÀNH. Cho đến nay, đã có 4 - 5 lương y kinh nghiệm trong hội đông y Cái Bè sẵn sàng tham gia khám và chữa bệnh cho bà con khi Phòng Khám đi vào hoạt động. Đặc biệt, Lương Y Nguyễn Văn Trung sinh năm 1967 hơn 20 năm kinh nghiệm có chứng chỉ hành nghề tham gia toàn thời gian. Ngoài ra còn có sự hỗ trợ tích cực của chủ tịch hội chữ thập đỏ Mai Quốc Thành.

Chú Tư Tây rất hoan hỷ trả tiền lương cơ bản và chăm lo đời sống cho anh chị em lương y. Hơn nữa, các anh em trong ban trị sự cũng sẵn sàng hỗ trợ tích cực không những để cho các lương y an tâm và hoan hỷ khám và chữa bệnh cho bà con mà còn để cho Phòng Khám ngày càng phát triển.

Rút kinh nghiệm Phòng Khám Thiện Lành ở Vĩnh Long, đại diện cho TỪ HÒA-CICG, anh Tân đã thiết kế bản vẽ chi tiết và làm việc trực tiếp với thợ xây dựng chính và cả chú Tư Tây để việc xây dựng tiến hành một cách chuyên nghiệp, ít tốn kém và đảm bảo được chất lượng công trình. Thuận lợi ở Phòng Khám này là đã có phòng chờ với bàn ghế và khu WC. Cho nên tổng kinh phí xây dựng khoảng 210 triệu đồng.

Việc xin giấy phép mở phòng khám ở sở y tế sẽ được tiến hành ngay sau ngày động thổ, và được sự hỗ trợ tích cực của Chủ Tịch Hội Chữ Thập Đỏ, Mỹ Lương,,Cái Bè, Tiền Giang.

Để có thể hoàn thiện Phòng Khám, TỪ HÒA-CICG xin chân thành kêu gọi quý bạn hiền tùy duyên hoan hỷ chung góp tịnh tài.

Mọi sự quyên góp tịnh tài, xin chuyển khoản vào tài khoản sau:

Họ và tên: Trương Thị Bích Thủy

STK: 0371000460946

Ngân hàng Vietcombank- CN Tân Định

Nội dung: Xây dựng Phòng Khám Thiện Lành từ thiện Tiền Giang

Chân thành cảm ơn quý bạn hiền nhiều

Xin chúc quý bạn an lành, sức khỏe và thịnh vượng.

Thân kính mến

Tiến

Sau đây là những hình ảnh về các bản vẽ chi tiết của Phòng Khám Thiện Lành từ thiện Tiền Giang

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
bottom of page