top of page
  • Admin

Khai trương Phòng Khám Đông Y THIỆN LÀNH từ thiện, Long Hồ, Vĩnh Long

Được sở y tế tỉnh Vĩnh Long cấp giấy phép sau gần 2 tháng nộp hồ sơ, vào ngày 20 tháng 06 năm 2019, Phòng Khám Đông Y THIỆN LÀNH từ thiện chính thức khai trương và đi vào hoạt động.

Những bệnh nhân đầu tiên trong ngày khai trương

Đến dự lễ khánh thành gồm có ban trị sự Bình Hòa Phước đứng đầu là anh Sáu Số; Đại diện chính quyền địa phương; Chủ tịch hội đông y huyện Long Hồ và anh chị em Lương Y trong Hội; Anh Út Thông đại diện đội cơ khí từ thiện Bến Tre vv cùng với anh Hùng chị Chi, anh Ly, Lương Y Sơn đại diện TỪ HÒA-CICG.

Trong buổi lễ, anh Hùng đã trao giấy xác nhận việc trao tặng Phòng Khám Thiện Lành cho anh Sáu Số, đại diện Ban Trị Sự Phật Giáo Hòa Hảo Bình Hòa Phước, Long Hồ, Vĩnh Long với mục đích khám, chữa bệnh, châm cứu và hốt thuốc miễn phí hoàn toàn cho bà con. Đồng thời, đại diện TỪ HÒA, anh Hùng trao tặng 20 áo và nón bảo hộ lao động cho anh em cơ khí Bến Tre.

Ngay sau lễ khánh thành, Phòng khám đi vào hoạt đồng và tính cho đến quá giờ trưa cùng ngày, hơn 500 thang thuốc được phát miễn phí cho bệnh nhân sau khi khám và điều trị tại chỗ.

Phòng khám mở cửa toàn thời gian trong tuần với sự tham gia của anh chị em lương y trong Hội Đông Y huyện Long Hồ. Tiền lương cơ bản của anh em lương y do ban trị sự và anh chị em Phật tử địa phương cùng nhau tương trợ chi trả.


Để có nguồn thuốc nam dồi dào và lâu dài, như đã chia sẻ, anh em trong Ban trị sự có kế hoạch kêu gọi bà con địa phương phát tâm hiến cúng đất cho giáo hội vì mục đích lâu dài này.


Tổng kinh phí xây dựng là gần 320 triệu đồng (chưa tính tiền đi lại của anh em TỪ HÒA), bội chi hơn 40 triệu đồng.


Một lần nữa, TỪ HÒA-CICG xin chân thành cảm ơn quý bạn hiền đã chung tay góp sức để hoàn thành dự án từ thiện nhân văn và ý nghĩa này. Xin thân chúc quý bạn hiền và người thân sức khỏe, an lành và thịnh vượng

Thân mến

Tiến

Sau đây là một số hình ảnh trong ngày khai trương

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
bottom of page